About Us
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินการธุรกิจร้านอาหารในมาตรฐานระดับสากลอย่างเต็มศักยภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศเหนือความคาดหวังของลูกค้า เราเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนในประเทศไทย โดยได้ริเริ่มนำร้านมิสเตอร์ โดนัท มาสู่ผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2521 ซึ่งในปัจจุบันมีมากกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาให้ได้มาซึ่งคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีสุดเพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจร้านอาหารมีแบรนด์ร้านอาหารที่เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งสิ้น 20 แบรนด์ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, เคเอฟซี, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง, โคล สโตน ครีมเมอรี่, เทอเรสซ์ ณ บางกอก, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, อร่อยดี, เกาลูน, สลัดแฟคทอรี่, บราวน์ คาเฟ่, อาริกาโตะ, ส้มตำนัว, ชินคันเซ็น ซูชิ, นักล่าหมูกระทะ และ ราเมน คาเก็ตสึ อาราชิ
Vision
เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมและการส่งมอบมื้ออาหารที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภคในทุกโอกาส
Mission
เราส่งมอบมื้ออาหารที่คุ้มค่า
ด้วยอาหารที่อร่อย คุ้มค่าราคา ด้วยการบริการด้วยใจและประสบการณ์
เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง
เพื่อนำเสนอมื้ออาหารและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันและอนาคต
เรานำ CRG เข้ามาสู่ชีวิตประจำวัน
ส่งความสะดวกให้ผู้บริโภคด้วยการบริการมื้ออาหาร ในทุกๆ โอกาส ทั้งที่ร้าน, การซื้อกลับบ้าน การสั่งอาหารมาทานที่บ้าน และช่องทางบริการอื่นๆ
เราสร้างกระบวนการทำงาน และ โมเดลธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ
เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าสูงสุดและประสบการณ์ที่ดี ให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย
คนคือปัจจัยหลักของความสำเร็จ
เราพัฒนาพนักงานของเราให้เป็นมืออาชีพ ทำงานเป็นทีม และคำนึงถึงลูกค้าเป็นเป้าหมายของการทำงาน
เรายึดมั่นปฏิบัติตามนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
และมุ่งมั่นต่อการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
-
Milestone
2521
มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut)
เป็นผู้ริเริ่มนำ มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย ถือเป็นจุดกำเนิดของธุรกิจอาหารแฟรนไชส์ ในประเทศไทย
-
Milestone
2527
เคเอฟซี (KFC)
นำไก่ทอด เคเอฟซี (KFC) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั่วโลก สู่ตลาดอาหารในประเทศไทย
-
Milestone
2541
อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s)
เข้าสู่เซ็กเมนต์ของตลาดไลท์แสน็คโดยแนะนำผลิตภัณท์เพรทเซล อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ซึ่งเป็นขนมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในสหรัฐอเมริกา
-
Milestone
2550
เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch)
นำแบรนด์ เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สเต็กสไตล์ญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาทำตลาด
-
Milestone
2553
ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen)
ได้รับลิขสิทธิ์เป็นผู้ประกอบการ ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen) สุดยอดราเมนที่ชนะเลิศทีวีแชมป์เปี้ยน ปี 2002
-
Milestone
ไอศกรีม โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery)
รับลิขสิทธ์เป็นผู้ประกอบการ ไอศกรีม โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) จากอเมริกา
-
Milestone
เทอเรสซ์ ณ บางกอก
บริหารร้านอาหารไทย เดอะ เทอเรส สู่ เทอเรสซ์ ณ บางกอก ในปัจจุบัน
-
Milestone
2554
โยชิโนยะ (Yoshinoya)
แบรนด์ โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าญี่ปุ่น
-
Milestone
โอโตยะ (Ootoya)
แบรนด์ โอโตยะ (Ootoya) ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นในระดับพรีเมี่ยม
-
Milestone
2556
เทนยะ (Tenya)
แบรนด์ เทนยะ (Tenya) ข้าวหน้าเทมปุระอันดับ 1 จากโตเกียว
-
Milestone
2557
คัตสึยะ (Katsuya)
แบรนด์ คัตสึยะ (Katsuya) ทงคัตสึยอดนิยมจากญี่ปุ่น รสชาติแท้เจแปนนิสสไตล์
-
Milestone
2562
อร่อยดี (Aroidee)
แบรนด์ อร่อยดี (Aroidee) ให้บริการอาหารจานด่วนสไตล์สตรีทฟู้ด ในราคาที่คุ้มค่า
-
Milestone
เกาลูน (Kowlune)
แบรนด์ เกาลูน (Kowlune)ร้านอาหารจีนต้นตำรับจากแดนมังกร หรูหราระดับภัตตาคาร ในราคาที่เข้าถึงง่าย
-
Milestone
สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory)
แบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดเพื่อสุขภาพ
-
Milestone
2563
บราวน์ คาเฟ่ (Brown Café)
แบรนด์ บราวน์ คาเฟ่ (Brown Café) ร้านชานมไข่มุกและขนมหวาน
-
Milestone
2564
อาริกาโตะ (Arigato)
แบรนด์ อาริกาโตะ (Arigato) เครื่องดื่มที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น
-
Milestone
ส้มตำนัว (SomtamNua)
แบรนด์ ส้มตำนัว (SomtamNua) ร้านอาหารอีสานที่นำเสนอเสน่ห์ของอาหารอีสาน
-
Milestone
2565
ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi)
แบรนด์ ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi) ซูชิคุณภาพดี เมนูที่หลากหลาย ในราคาสบายกระเป๋า
-
Milestone
นักล่าหมูกระทะ (Nak-La Mookata)
แบรนด์นักล่าหมูกระทะ (Nak-La Mookata) มีแนวคิดของการบริการรูปแบบใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานหมูกระทะในห้องแอร์ บุฟเฟ่ต์ผัก ไม่มีกลิ่นควัน คุณภาพของเนื้อสัตว์สะอาด และได้มาตรฐาน พร้อมเปิดบริการร้านถึงช่วงเวลาดึก โดยร้านปิดบริการตี 2 และคงเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง
-
Milestone
ราเมน คาเก็ตสึ อาราชิ (Ramen Kagetsu Aeashi)
แบรนด์ ราเมน คาเก็ตสึ อาราชิ (Ramen Kagetsu Aeashi) ร้านราเมนที่ติด Top 3 ของญี่ปุ่น
Management Team
สิทธิศักดิ์ วงศ์สมุทร
ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ