CRG จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ฉลอง 45 ปี ธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ มุ่งตอบสนองความต้องการผู้บริโภค

CRG จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ฉลอง 45 ปี ธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ มุ่งตอบสนองความต้องการผู้บริโภค

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย จัดงาน CRG 45th Anniversary : Forty-Five Forward Gala Dinnerเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ฉลอง 45 ปี แห่งความสำเร็จ ในการดำเนินธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย พร้อมแสดงความขอบคุณคู่ค้าธุรกิจ และพันธมิตรธุรกิจทุกภาคส่วน ที่ให้ความสนับสนุน CRG ตลอดมา พร้อมเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ มุ่งตอบสนองทุกความต้องการในชีวิตประจำวันผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริการเป็นเลิศ และไม่หยุดพัฒนา สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค

 

ภายในงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ เวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท  เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารกิจการร่วมค้า, ผู้บริหารบริษัทคู่ค้า, ผู้บริหารพันธมิตรธุรกิจ, สื่อมวลชน, ผู้บริหารระดับสูงกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล, ญนน์ โภคทรัพย์, ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์, บุษบา จิราธิวัฒน์, ธีระเดช จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร, พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ โดยมี ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) นำทีมผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) กล่าวภายในงานว่า “ในช่วงเวลานี้ เมื่อ 45 ปีก่อน ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของครอบครัวจิราธิวัฒน์ นี่คือจุดเริ่มต้นของเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจ ที่ตั้งใจจะตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศ ยึดมั่นปฏิบัติตามนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี และมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ แม้ในเวลาที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายที่สุด บริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในพันธกิจ มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโลยีที่ดีที่สุดเข้ามาพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงสามารถนำพาองค์กรบรรลุเป้าหมาย และสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

 

ณัฐ กล่าวต่อไปว่า “จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนาน ทำให้ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายของประเทศไทย ในการบริหารและจัดการธุรกิจร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับ กับแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย ครอบคลุมประเภทอาหารมากถึง 21 แบรนด์ และมีจำนวนสาขากว่า 1,580 แห่งทั่วประเทศ”

 

“เราจัดงานนี้ขึ้น เพื่อฉลองในโอกาส 45 ปี การดำเนินที่ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง และพร้อมจะก้าวต่อไป เพื่อสานต่อความสำเร็จ ที่สำคัญ คือ เป็นการขอบคุณคู่ค้าธุรกิจ และพันธมิตรธุรกิจทุกภาคส่วน ที่ให้ความสนับสนุน และเดินเคียงข้างกันมาตลอดช่วง 45 ปี ที่ทำให้ทุกก้าวเดินนั้นยิ่งใหญ่ และสง่างาม โดยภายในงานได้คัดสรรอาหารเมนูสุดพิเศษ และความบันเทิง เพื่อมอบความสุขให้กับผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน” บิ๊กบอส CRG กล่าว

 

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความชื่นชมยินดี และอบอุ่น พร้อมด้วยความพิเศษที่แต่ละกลุ่มธุรกิจอาหารในเครือ CRG ตั้งใจมอบให้ ทั้งเมนูสุดพรีเมียม และเมนูอาหารจากอนาคต ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนามาเป็นพิเศษ และ FINE DINING เมนูพิเศษจากการสร้างสรรค์ร่วมกันของแบรนด์ ‘เทอเรสซ์ เดอ บางกอก' และ ‘สลัดแฟคทอรี่’ ในคอนเซ็ปต์ From Local to Table ที่จะพาคุณสู่ประสบการณ์รสชาติที่หลากหลาย ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่คัดสรรจากรัฐวิสาหกิจชุมชน ประเทศไทย เช่น ข้าวออร์แกนิค 3 สี จาก จังหวัดสุรินทร์ และข้าวเหนียวลืมผัว จาก จังหวัดตาก รวมถึงสนับสนุนสินค้าการทำประมงพื้นบ้าน อาทิ เนื้อปู กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ จาก จังหวัดกระบี่ และ จังหวัดสงขลา โดยเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นให้กับผู้มีเกียรติภายในงานมีด้วยกัน 6 เมนู ได้แก่ อาหารเรียกน้ำย่อย เสิร์ฟเป็นเซ็ตแบบพอดีคำ กับ บิสกิตนามะแฮมครีมชีส, ทาร์ตพล่ากุ้ง, ข้าวเกรียบปากหม้อโบราณ และ ปอเปี๊ยะสด ปูจัมโบ้ ไข่ปลาเคปลิน ซอสต้นตำรับ ตามด้วย ส้มตำไทย ไก่ย่างสมุนไพร, ต้มยำกุ้งลายเสือ ทะเล เห็ด เกาะกระบี่, ปลากระพงย่างเกลือซอสแกงใต้ และผลไม้ดอง, กุ้งแม่น้ำย่างทะเลสาบสงขลา และปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน สามเกลอที่หอมหวาน

 

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้เติมสีสันความบันเทิง เพื่อความรื่นรมย์ในการรับประทานอาหาร มื้อพิเศษ ด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก 3 หนุ่มวง The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) วงดนตรีป๊อบโซล กระแสแรงไม่มีแผ่ว จากค่าย Spicy disc ที่ขนบทเพลงยอดนิยม มาบรรเลงให้บุคคลพิเศษในงานได้รับชม รับฟังอย่างเพลิดเพลิน และเต็มอิ่ม อาทิ เพื่อนรัก, จะบอกเธอว่ารัก, พูดลาสักคำ, แค่นี้พอ ฯลฯ กระทั่งงานจบลงด้วยความสุข ความประทับใจ กับมื้อเย็นอันแสนพิเศษ

………………………………………….

 

เกี่ยวกับ CRG

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (Central Restaurants Group: CRG) หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 มีเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการดีเลิศ

ปัจจุบัน ซีอาร์จีในฐานะผู้รับสิทธิ (Franchisee) ที่มีความชำนาญ ประสบการณ์อันยาวนานกว่า 45 ปี ในการบริหาร และจัดการธุรกิจร้านอาหาร ที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของแฟรนไชส์ (Franchisor) มีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย รวม 21 แบรนด์ ครอบคลุมเกือบทุกประเภทอาหาร มีจำนวนสาขารวมกว่า 1,580 สาขาทั่วประเทศ (ณ เดือน ก.ย. 2566)

ทั้งนี้ 21 แบรนด์ในกลุ่มซีอาร์จี ประกอบด้วย มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut), เคเอฟซี (KFC), อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s), เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch), ชาบูตง ราเมน (Chabuton), โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery), เทอเรสซ์ เดอ บางกอก (Terraces De Bangkok), โยชิโนยะ (Yoshinoya), โอโตยะ(Ootoya), เทนยะ (Tenya), คัตสึยะ (Katsuya), อร่อยดี (Aroidee), เกาลูน (Kowlune), สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory), บราวน์  (Brown Café), อาริกาโตะ (Arigato), ส้มตำนัว (Somtamnua), ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi), ราเมน คาเกทสึ อาราชิ (Ramen Kagetsu Arashi), นักล่าหมูกระทะ (Nak-la mookata) และแบรนด์ใหม่ล่าสุด คีอานิ (Kiani) พร้อมบริการเดลิเวอรี่อร่อยได้ทุกร้าน ผ่านโมบายล์แอปพลิเคชั่น “FOODHUNT” และ โทร. 1312